Thông Báo: Chính Thức Ra Mắt Website duongbaovuong.com

Sau 2 năm ấp ủ, Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietrfarm – Đơn vị tiếp nhận phát triển bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương chính thức cho ra mắt website duongbaovuong.com. Hoạt động này hướng đến mục đích cung cấp kiến thức hữu ích liên quan đến các bệnh lý về nam học. Đồng thời đưa ra giải pháp hoàn chỉnh, hữu hiệu trong điều trị vấn đề về rối loạn chức năng tình dục nam, hướng đến xây dựng cộng đồng nam giới khỏe mạnh. 

Lý do Dương Bảo Vương ra mắt website chính thức duongbaovuong.com

Thông qua quá trình thăm khám – điều trị cho các bệnh nhân yếu sinh lý, hội đồng chuyên môn Dương Bảo Vương nhận thấy rõ thực trạng “khát” thông tin CHÍNH THỐNG của bệnh nhân trên cả nước. 

Đi kèm với đó, hiện nay các trang tin chuyên về sức khỏe sinh lý, tình dục nam rất hiếm. Người bệnh khó tiếp cận được các nguồn tin chính thống. Tuy nhiên, số lượng nam giới Việt có vấn đề về sức khỏe sinh lý lại không ngừng tăng lên.Báo cáo thống kê cho thấy, 15,7% nam giới Việt bị sinh lý yếu, cao hơn nhiều so với trung bình thế giới là 10%.

Việt Nam thuộc Top khu vực có tỷ lệ nam giới yếu sinh lý cao nhất thế giới

Chính vì vậy, Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị tiếp nhận phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương đã ấp ủ khát vọng thành lập một cổng thông tin đa dạng, chi tiết nhất và chính xác nhất về lĩnh vực nam khoa.

Đồng thời, đây cũng cầu nối giữa người bệnh và trực tiếp các chuyên gia đầu ngành từ đó có được cách thức khắc phục và điều trị bệnh chuẩn xác nhất.

Website duongbaovuong.com chính thức được ra mắt

Sau gần 2 năm ấp ủ và bắt tay thực hiện xây dựng, quản lý thông tin, ngày 23/09/2019, website duongbaovuong.com đã chính thức được ra mắt. Trở thành cổng thông tin cung cấp kiến thức tin cậy về lĩnh vực nam khoa hoạt động 24/7. Giúp người đọc trên khắp cả nước dễ dàng tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh an toàn, đúng khoa học.

Trong đó, duongbaovuong.com đưa đến các thông tin chi tiết về kiến thức bệnh lý, cẩm nang sức khỏe, bài thuốc – giải pháp điều trị sinh lý yếu… Toàn bộ thông tin cung cấp trên duongbaovuong.com đều được tham vấn, kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Đảm bảo thông tin, hình ảnh, video… được kiểm soát kỹ lưỡng trước khi được đưa đến cho độc giả.

Trong đó, hội đồng chuyên môn tại Dương Bảo Vương quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành YHCT. Sở hữu học hàm, học vị cao, đã và đang đảm nhiệm các vị trí cốt cán tại những bệnh viện tuyến đầu các nước như: Bệnh viện YHCT Trung Ương, Bệnh viện Giao thông Vận tải – Tp. HCM, Học Viện Quân y…

Thông tin trên duongbaovuong.com được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật cũng đầu tư nghiên cứu, xây dựng website duongbaovuong.com khoa học. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết kế giao diện thân thiện, tốc độ tải web và các tiện ích đi kèm. 

Đặc biệt, duongbaovuong.com được xây dựng hệ thống bảo mật kỹ thuật cao, tường lửa vững chắc, bảo vệ website khỏi các cuộc tấn công có chủ đích. Vì vậy, chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối 100% thông tin người dùng.

Mục tiêu thành lập website duongbaovuong.com

Trích lời ông Nhâm Quang Đoài – CEO Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm cho biết:

“Thông qua việc thành lập website riêng về lĩnh vực yếu sinh lý và rối loạn chức năng tinh dục nam, đội ngũ chúng tôi mong muốn bạn đọc tiếp cận được nguồn thông tin chính xác và khoa học nhất. Từ đây giúp người đọc có đầy đủ thông tin, kiến thức khoa học về bệnh lý và xử lý bệnh kịp thời.”

Ông Nhâm Quang Đoài chia sẻ mục tiêu thành lập Website duongbaovuong.com

Cũng theo chia sẻ của ông Nhâm Quang Đoài, hoạt động xây dựng website duongbaovuong.com hướng đến mục tiêu chung:

  • Biên soạn, cung cấp các kiến thức chuẩn xác giúp người đọc nhận biết được mức độ ảnh hưởng của yếu sinh lý và có được cách điều trị, phòng tránh hữu hiệu nhất.
  • Là cầu nối trực tiếp giữa người bệnh và đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Qua đây người bệnh có thể đặt lịch nhận tư vấn trực tiếp và nhanh chóng.

Ngay sau khi ra mắt và đưa vào vận hành, website duongbaovuong.com đã nhận được không ít sự quan tâm, đón nhận từ giả. Chúng tôi cũng ghi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Không ít bệnh nhân để lại thông tin liên hệ để được các chuyên tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Chính những điều trên là động lực để đội ngũ vận hành duy trì và phát triển hoạt động của Website. Trong tương lai, duongbaovuong.com định hướng trở thành trang thông tin hàng đầu về chia sẻ kiến thức xoay quanh lĩnh vực nam khoa. Là địa chỉ đáng tin cậy để độc giả tìm hiểu và trao đổi thông tin liên quan đến bệnh.

Trong quá trình vận hành không tránh khỏi một số thiếu sót, vì vậy chúng tôi hy vọng có thể nhận được các đánh giá, góp ý của quý độc giả để website ngày càng được hoàn thiện. Quý độc giả có thể liên hệ với chúng tôi thông qua phương thức được đặt dưới đây.

SINH LÝ DƯƠNG BẢO VƯƠNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Đinh Xuân Hoà
Hà Nội
vừa đặt mua thành công.

Zalo

Tin nhắn

Điện thoại

Địa chỉ