Quyết Định Thành Lập Hội Đồng Nghiên Cứu Bài Thuốc Dương Bảo Vương VS55

4.8/5 - (12 bình chọn)

Ở Việt Nam, có khoảng 7,7% cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn, tương đương với con số gần 1 triệu cặp. Trong đó, 50% nguyên nhân đến từ người chồng và 90% trong đó liên quan đến vấn đề tinh trùng. 

Trước vấn đề này, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc quyết định thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55. Hướng đến mục tiêu điều trị dứt điểm các bệnh lý về tinh trùng, tăng cường sinh lý, hỗ trợ phái mạnh thụ tinh, có con tự nhiên. Hoàn thành sứ mệnh “Gieo mầm hạnh phúc – Nam giới chạm tay thiên chức làm cha”

Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc quyết định thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55

Việt Nam là khu vực nằm trong TOP đầu thế giới về tỷ lệ phái mạnh có vấn đề về chức năng sinh lý và mắc vô sinh, hiếm muộn. Nguy hiểm hơn khi tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa và tăng mạnh. Nổi cộm trong đó là tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục…. xuất hiện rất nhiều khiến các cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm không có con.

Ngoài ra , một số trường hợp còn mắc các vấn đề về rối loạn cương dương, khó cương, rối loạn xuất tinh… Khiến quan hệ không hoàn chỉnh gây trở ngại cho quá trình thụ tinh.

Vô sinh hiếm muộn là một vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, tâm lý và hạnh phúc gia đình. So với 10 năm trước, số lượng người bệnh đến khám về vô sinh, hiếm muộn tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc hiện nay đã tăng lên gấp 20 lần.

Tỷ lệ vô sinh ở nam giới đang không ngừng tăng lên
Tỷ lệ vô sinh ở nam giới đang không ngừng tăng lên

Do vậy, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ra quyết định thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 điều trị các vấn đề về tinh trùng yếu, hỗ trợ nâng cao khả năng sinh dục ở nam giới.

Chính thức, ngày 18/08/2018, dưới sự chứng kiến của toàn bộ các bác sĩ, chuyên gia tại Trung Tâm cùng đại diện một số đơn vị y khoa hàng đầu, lễ công bố thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 chính thức được diễn ra. Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chia sẻ:

“Hồi đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 được xây dựng với mục đích phát triển bài thuốc điều trị dứt điểm bệnh lý về tinh trùng. Đảm bảo tác động chuyên sâu, loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh từ đó giúp phái mạnh có thể lấy lại được sinh lý và có con được tự nhiên.

Bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 là bài thuốc trị bệnh, có phác đồ rõ ràng, trị bệnh triệt để. Khác hoàn toàn so với các bài thuốc, thực phẩm chức năng gần như chỉ có tác dụng bổ tinh trên thị trường mà nhiều người bệnh đang nhầm lẫn hiện nay.

Tôi tin rằng, với sự nỗ lực, tâm huyết của hội đồng chuyên môn chắc chắn xây dựng được một bài thuốc hoàn chỉnh nhất. Phát huy đúng thế mạnh của YHCT, trị bệnh tận gốc, bồi bổ toàn diện, là giải pháp hỗ trợ phái mạnh thực hiện sứ mệnh làm cha tốt nhất hiện nay.”

Hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 – Quy tụ các chuyên gia YHCT đầu ngành

Hội đồng chuyên môn nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 chính thức được công bố, quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trên 40 năm kinh nghiệm:

  • Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương – Đứng đầu đề tài nghiên cứu.
  • Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương – Cố vấn chuyên môn.
  • TTUT. Bs CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương – Cố vấn chuyên môn.
  • TTUT. Bs CKII Phạm Thị Minh Dương – Nguyên Phó trưởng Khoa Nội Nhi – Bệnh viện YHCT Trung Ương – Cố vấn chuyên môn.
Chính thức công bố hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55
Chính thức công bố hội đồng nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương VS55

Tại buổi lễ, thay mặt hội đồng chuyên môn, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chia sẻ về định hướng nghiên cứu phát triển bài thuốc:

“Bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 được phát triển dựa trên cái gốc là nguyên nhân gây bệnh, hướng đến trị bệnh dứt điểm, xóa bỏ triệu chứng, bồi bổ tổng thể. Từ đây đem lại được hiệu quả chuyên sâu, toàn diện nhất.

Hội đồng chuyên môn dựa vào kiến thức y học cổ truyền ngàn đời kết hợp kế thừa tinh hoa các bài thuốc cổ xưa để xây dựng công thức phối chế và phác đồ hoàn chỉnh nhất. Giúp đem lại tác dụng ưu việt, nhanh, tối ưu được tốt nhất hiệu quả điều trị.”

Hội đồng chuyên môn quy tụ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, với sự nỗ lực, tâm huyết trong nghiên cứu hứa hẹn sẽ thành công phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương VS55 với hiệu quả vượt trội. Không chỉ điều trị dứt điểm các bệnh lý về tinh trùng mà còn giúp phái mạnh thành công “đón con yêu”.

SINH LÝ DƯƠNG BẢO VƯƠNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Đinh Xuân Hoà
Hà Nội
vừa đặt mua thành công.

Zalo

Tin nhắn

Điện thoại

Địa chỉ