Dương Bảo Vương Hỗ Trợ Người Bệnh Thăm Khám Miễn Phí Với Chuyên Gia YHCT Đầu Ngành

Tháng 11 năm 2017, Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm thành công tiếp nhận và ứng dụng bài thuốc Dương Bảo Vương vào thực tiễn. Với mục đích điều trị yếu sinh lý tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc tiến hành thăm khám bệnh nam khoa MIỄN PHÍ cho người bệnh quan tâm đến bài thuốc.

Nội dung chương trình thăm khám “miễn phí” với chuyên gia đầu ngành của Dương Bảo Vương

Trích chia sẻ của lương y Phùng Hải Đăng – Phó giám đốc Trung tâm Nam học Thuốc Dân Tộc cho biết:

“Yếu sinh lý khởi phát do tạng phủ suy yếu, tổn thương và suy giảm chức năng tạng thận, tâm, tỳ, can. Tùy từng nguyên nhân, triệu chứng có cách điều trị riêng biệt và đây cũng là căn cứ để lên phác đồ điều trị chính xác”.

Do vậy, ngay sau khi Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm tiếp nhận chuyển giao, phát triển và ứng dụng bài thuốc Dương Bảo Vương. Đơn vị đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc thực hiện thăm khám MIỄN PHÍ cho toàn bộ bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc.

Hội đồng chuyên môn quy tụ các bác sĩ đầu ngành hỗ trợ thăm khám MIỄN PHÍ cho người bệnh

Cụ thể, nội dung chương trình thăm khám miễn phí của Dương Bảo Vương đề cập đến nội dung:

  • Chuyên gia YHCT đầu ngành giỏi chuyên môn với kinh nghiệm hơn 20 năm tiến hành thăm khám MIỄN PHÍ các vấn đề về bệnh nam khoa.
  • Chuyên gia trực tiếp lên phác đồ điều trị và kê đơn thuốc theo tình trạng cá nhân cho người bệnh.
  • Chuyên gia hỗ trợ tư vấn sức khỏe, điều chỉnh thói quen sinh hoạt cho người bệnh.

Chương trình liên kết bác sĩ hỗ trợ thăm khám miễn phí của bài thuốc Dương Bảo Vương sẽ được bắt đầu ngay từ tháng 1/2018 (ngay thời điểm bài thuốc được ứng dụng thành công vào thực tiễn). Ngoài hỗ trợ thăm khám, hội đồng chuyên môn còn tặng bài tập tăng cường sinh lý MIỄN PHÍ cho toàn bộ người bệnh.

Với sự tham gia của các chuyên gia nam học đầu ngành YHCT, tiêu biểu là lương y Phùng Hải Đăng với hơn 25 năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý. Đã giúp hàng nghìn nam giới “thoát” yếu và thắp lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mục đích của chương trình thăm khám miễn phí cho bệnh nhân của Dương Bảo Vương

Chia sẻ với truyền thông, Ông Nhâm Quang Đoài – Tổng giám đốc Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm (đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển bài thuốc) chia sẻ:

“Bài thuốc Dương Bảo Vương đem đến giải pháp điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả và dứt điểm. Chương trình thăm khám miễn phí cho bệnh nhân là bước đi quan trọng để hoàn thành sứ mệnh trên.

Chúng tôi đã xây dựng nhiều kênh liên hệ để người bệnh có thể kết nối và thăm khám trực tiếp với đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. 

Bài thuốc được điều chỉnh dựa trên chỉ định của bác sĩ, chuyên gia, đảm bảo toàn bộ người bệnh đến với Dương Bảo Vương đều đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.”

Đồng thời trong bài phát biểu, ông Nhâm Quang Đoài cũng chia sẻ mục đích khi Vietfarm cùng hai đơn vị y khoa đầu ngành là Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện chương trình thăm khám:

  • Xác định chính xác nguyên nhân, triệu chứng từ đó xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
  • Đạt được tính cá thể hóa trong điều trị, đảm bảo trị đúng người – đúng bệnh.
  • Hỗ trợ theo dõi sát sao và giải đáp mọi tư vấn của người bệnh trong tiến trình điều trị hướng đến mục tiêu điều trị dứt điểm, 100% người bệnh thoát yếu “hoàn toàn”.
Thăm khám với chuyên gia giúp tăng hiệu quả điều trị sinh lý yếu gấp bội phần

Chương trình thăm khám miễn phí ra đời với mục tiêu hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất. Đặc biệt, chỉ cần phái mạnh có bất cứ thắc mắc gì đều có thể liên hệ, nhận tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 từ chuyên gia YHCT đầu ngành, kể cả khi không mua thuốc. Do vậy, người bệnh toàn toàn có thể yên tâm.

Hiện tại, chương trình thăm khám vẫn được Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm cùng Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc duy trì thực hiện. Hy vọng, với chương trình hỗ trợ hết sức nhân văn này sẽ góp phần vào công cuộc nâng cao sức khỏe sinh lý nam.

Để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia đầu ngành, người bệnh có thể liên hệ dựa theo các phương thức được đặt ngay dưới đây.

SINH LÝ DƯƠNG BẢO VƯƠNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Đinh Xuân Hoà
Hà Nội
vừa đặt mua thành công.

Zalo

Tin nhắn

Điện thoại

Địa chỉ